close

Hẳn là các bạn đã biết trong một dàn âm thanh karaoke gia đình hoặc dàn âm thanh sân khấu hội trường thì ngoài thiết bị âm thanh như micro hội trường, amply karaoke thì loa karaoke là một thiết bị không thể thiếu trong một bộ dàn, bởi âm thanh phát ra có hay hay không thì đều phụ thuộc và bộ loa của bạn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại loa và nhiều hãng sản xuất loa khác nhau, chính vì thế để chọn được một cặp loa chất lượng là một điều không hề dễ dàng chút nào. Hãy tìm cho mình địa chỉ mua loa hội trường treo tường, karaoke uy tín nhé!

loa-am-thanh-cho-hoi-truong-truong-quoc-te-gatewave.jpg

Tiêu chí chọn mua loa hội trường, karaoke phù hợp.

Trên thực tế rất nhiều trường hợp cho ta thấy giá cả và chất lượng không đi đôi với nhau, có những loại loa đắt tiền nhưng chất lượng âm thanh lại không ra gì. Nhưng lại có những loại loa tầm trung được phối ghép với các thiết bị như bàn mixer, amply, cục đẩy công suất… một cách hoàn hảo thì lại cho chất lượng âm thanh ngoài sự mong đợi. Bởi vậy trước khi mua loa bạn nên tham khảo một số tiêu chí sau đây để đảm bảo rằng sự lựa chọn của mình là hoàn toàn chính xác.

  1. Kiểu dáng - kích cỡ

Một số người chọn kích thước loa là tiêu chí chính để phối hợp hài hòa với nội thất trong phòng. Ngược lại, có người lại muốn hệ thống hi-fi trở thành bộ phận trung tâm trong phòng và họ không quan tâm đến kích thước to hay nhỏ của loa.

Kiểu dáng cũng như thiết kế của loa cũng là một yếu tố bạn nên quan tâm, một cặp loa được thiết kế không đẹp sẽ gây mất thẩm mỹ đến cả dàn âm thanh của bạn. Kích thước thùng loa liên quan rất nhiều đến chất lượng âm thanh vì thế ngoài thiết kế đẹp mắt ra bạn cũng nên quan tâm đến yếu tố này.

  1. Sự tương thích giữa loa và hệ thống âm thanh

Đầu tiên là độ nhạy của loa đó là độ lớn âm thanh mà loa có thể phát ra với một mức công suất ampli nhất định. Độ nhạy của loa được đo bằng mức nén âm thanh từ khoảng cách 1m khi loa được cấp 1W công suất. Để phát ra âm thanh ở mức 100dB, loa có độ nhạy 80dB đòi hỏi mức công suất phải là 100W. Loa có độ nhạy 95dB chỉ cần 3W là có thể đưa ra mức âm thanh như nhau! Độ nhạy cứ giảm 3dB thì ampli phải có mức công suất cao gấp đôi thì mới đưa ra được mức âm thanh tương tự. Vì thế bạn nên chọn loa có độ nhạy trên 90dB sẽ dễ phối ghép với các loại ampli hơn.

>> Xem thêm: [255+] Dàn Âm Thanh Hội Trường Sân Khấu | Lắp Đặt, Báo Giá RẺ NHẤT

  1. Chọn loa của nhà sản xuất có tên tuổi và thương hiệu lớn

Bạn nên chọn những đơn vị cung cấp các thiết bị âm thanh có uy tín hoặc chọn những dòng loa có tên tuổi lớn trên thị trường như BMB, JBL, Martin…Thương hiệu cũng rất quan trọng trong việc lựa chọn loa, nhưng đừng nên phí tiền chỉ vì thương hiệu, đây là lời khuyên chân thành nhất khi bạn đi mua bất kỳ sản phẩm gì, từ đầu CD, ampli cho đến loa

  1. Sở thích

Nếu bạn là người thích nghe nhạc nhẹ thì loa bookshelf là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, ngược lại nếu bạn thích nghe nhạc Rock thì cần những loại loa có âm thanh độ động lớn, độ mở tần số thấp cao và tiếng bass chắc thì có thể chọn loa dạng cột hoặc loa thùng với kích cỡ lớn. Môi một dòng loa đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau vì vậy bạn nên tìm những dòng loa nào đáp ứng những sở thích nghe nhạc của bạn.

  1. Địa chỉ mua loa karaoke, loa hội trường giá rẻ

Danamthanhhoitruong là đơn vị cung cấp đáng tin cậy nhất trên thị trường âm thanh hiện nay, với hàng loạt các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng như micro sân khấu, loa karaoke, loa hội trường, bàn mixer, amply karaoke… Đến với Danamthanhhoitruong.com bạn sẽ được tư vấn miễn phí về dàn âm thanh phục vụ cho nhu cầu của mình. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline

Xem thêm: https://amthanhhoitruong.pixnet.net/blog/post/47514610-micro-khong-co-tieng-%7c%7c-nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-chi-ti

arrow
arrow
    文章標籤
    loahoitruong
    全站熱搜

    amthanhhoitruong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()