close

Bạn đang có ý định xây dựng am thanh hoi truong sân khấu nhưng lại không biết hệ thống gồm những gì? Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những thiết bị cơ bản để xây dựng nên hệ thống âm thanh chuyên nghiệp.

am-thanh-hoi-truong-chuyen-nghiep.jpg

Thiết bị âm thanh tạo nên dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp

Các bộ dàn âm thanh hiện nay có đa dạng cấu hình và mục đích sử dụng khác nhau. Tuy vậy chúng đều được tạo nên từ các thiết bị: Loa, cục đẩy, vang số, Mixer, Micro,… Mỗi thiết bị âm thanh lại có nhiều mẫu mã và nhiều hãng sản xuất khác nhau. Để giúp bạn hiểu rõ hơn chúng tôi sẽ giải thích từng thiết bị.

  • Loa Fullrange hay còn gọi là loa toàn dải.
  • Loa Sub hay còn gọi là loa siêu trầm hơi hoặc siêu trầm điện ( đa phần sử dụng sub hơi kép, đơn 15″-18″, ngoại trừ một số trường hợp sử dụng loa sub điện bởi giá thành đắt đỏ).
  • Amply công suất lớn, hay còn được gọi là cục đẩy công suất từ 2-3-4 kênh, áp dụng cho từng hạng mục.
  • Vang số, thiết bị xử lý số giúp mang đến hiệu quả âm thanh chuyên nghiệp.
  • Thiết bị xử lý tín hiệu DBX DriveRack ( Phụ thuộc vào chủ đầu tư hệ thống loa và các thiết bị được trang bị với số lượng nhiều, có thể lắp hoặc không).
  • Micro không dây chuyên nghiệp có các tính năng hiện đại và cự ly thu sóng tối thiểu từ 200 đến 300m.
  • Thiết bị đầu karaoke cảm ứng chọn bài cảm ứng, ổ cứng dung lượng lớn từ 3TB trở lên.

Xem thêm: loa hội trường Hà Nộicách lắp đặt hệ thống âm thanh hội trường

Mục đích khác nhau sẽ sử dụng thiết bị âm thanh khác nhau

  • Đối với hệ thống thiết bị dàn âm thanh chuyên nghiệp sử dụng cho hội trường, quán Bar- Phòng trà, Beer-Club.. chúng sẽ được trang bị công suất loa, amply lớn hơn hoặc nhỏ hơn phụ thuộc vào mục đích, nhu cầu hoặc diện tích, không gian để thay đổi cho phù hợp.
  • Đối với những dàn âm thanh sự kiện, dàn âm thanh đám cưới khủng,… thì các cấu hình loa Array kết hợp hệ thống cục đẩy công suất lớn được ưu tiên lựa chọn.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên sẽ giúp bạn nắm được các thiết bị âm thanh cơ bản trong cấu tạo dàn âm thanh. Quý khách có nhu cầu tìm mua thiết bị âm thanh chuyên nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc xem thêm tại  https://amthanhhoitruong.pixnet.net/

arrow
arrow

    amthanhhoitruong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()