close

Cục đẩy báo đèn protect là hiện tượng mà bất kỳ người dùng nào cũng có thể gặp trong quá trình sử dụng amply. Vậy nguyên nhân cũng như cách khắc phục hiện tượng này hiệu quả nhất là gì? Cùng tìm hiểu bài viết sau đây để có đáp án cho câu hỏi này nhé.

Làm nhiệm vụ chính là khuếch đại âm thanh trước khi tới loa để truyền đến tai người nghe, cục đẩy là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ dàn âm thanh nào. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng có thể bạn sẽ gặp các trường hợp cục đẩy bị protect khiến cho âm thanh phát ra không còn như mong đợi và bạn cực kỳ cảm thấy khó chịu. Chính vì thế bạn cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân và đưa ra biện pháp sửa tối ưu nhất.

cuc-day-bao-den-protect.JPG

Nguyên nhân khiến cục đẩy bị protect

Cục đẩy bị protect là hiện tượng thường gặp nhất trong quá trình sử dụng dàn âm thanh hội trường. Thông thường thông báo protect sẽ nhấp nháy liên tục khi thiết bị bảo vệ của amply được kích hoạt bởi một tín hiệu mạnh được nhập vào, hoặc phát hiện bị ngắn mạch.

Cách xử lý hiện tượng Amply bị protect

Để giải quyết tình trạng amply bị protect, tốt nhất bạn nên tắt nguồn cục đẩy ít nhất trong 30 phút. Nếu sau khi bật nguồn thiết bị lại, tình trạng này vẫn tiếp tục xảy ra thì bạn hãy kiểm tra dây cáp loa để loại bỏ các vấn đề ngắn mạch. Tuy nhiên nếu bạn không rành về thiết bị âm thanh này chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với đơn vị bán để được hướng dẫn chi tiết nhất.

Hi vọng với chia sẻ trên sẽ giúp bạn nắm được hiện tượng cục đẩy báo đèn Protect và cách khắc phục. Nếu bạn cần còn bất kỳ thắc mắc gì hoặc cần tư vấn thêm thông tin về hiện tượng amply bị protect hãy liên hệ ngay với danamthanhhoitruong.com để được giải đáp chi tiết.

>> Xem thêm: 

arrow
arrow
    文章標籤
    cucday cucdaybaodenprotect
    全站熱搜

    amthanhhoitruong 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()